Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Vườn tường - thi công thiết kế vườn tường cây xanh tại tphcm

Thời tiết ngày càng trở nên nóng bức và khó chịu hơn bao giời hết. Cái nắng gay gắt kèm theo khói bụi giao thông làm con người ta cảm thấy bực bội khó chịu dể nổi nóng theo cái thời tiết này. Hiểu được vấn đề đó Quang Anh chia sẽ với bạn một giải pháp hạn chế sự nóng bức đó là xây dựng Vườn tường - thi công thiết kế vườn tường cây xanh tại tphcm.


Vườn tường hcm


Vườn tường -  bạn có thể hiểu theo một cách đơn giản rằng vườn tường là ta thi công vườn cây xanh trên bức tường thẳng đứng. Mô hình này phù hợp ở nhiều vị trí như tường nhà bạn, tường bao quanh nhà hay thi công mô hình này vào trong nhà vách ngăn giữa các phòng, phòng khách,....

Vườn tường hcm


Mô hình này hiện đang được nhiều người ưa chuộng vì những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại:


- Biến ngay bức tường vô cảm thành một mảng vườn tường cây xanh đầy sức sống. Với những người yêu thiên nhiên thì đây là một lựa chọn hoàn hảo dành cho ngôi nhà của bạn.
- Làm dịu nhẹ đi cái nóng bực oi ả của thời tiết vào trưa nắng mang lại không gian mát mẻ vào lúc đêm.
- Mang lại nét đẹp cổ điển từ hoa cỏ cây xanh kết hơp với thiết kế tinh tế mới lạ về phần trang trí cho ngôi nhà của bạn.
Vườn tường hcm

- Cung cấp một phần nào đó oxy ra bên ngoài môi trường và góp phần làm giảm bớt đi những tiếng ồn vào nhà bạn.
- Ngoài ra mô hình vườn tường này thích hợp cho nhiều hộ gia đình vì được thiết kế ở dạng thẳng đứng nên không chiếm quâ nhiều diện tích ngôi nhà của bạn.

Vườn tường hcm

Khi đến với Phụ kiện vườn tường đứng Quang Anh thì bạn sẽ được cung cấp mức giá thi công mô hình vườn tường nằm trong khoảng 2.300.000 đến 3.600.000 vnđ / m2 tùy vào mức độ cũng như diện tích mà bạn thi công thì mức giá sẽ thay đổi.

Vườn tường hcm

Quy trình thi công vườn tường : khảo sát -> cung cấp bản vẽ -> thi công -> khảo sát thành quả -> bảo hành. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của mô hình vì là đơn vị có nhiều năm trong nghề nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chuyên nghiệp cũng như uy tín của chúng tôi bạn nhé.

Vườn tường hcm
Liên hệ ngay với Phụ kiện vườn tường Quang Anh để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm bạn nhé:

Điện thoại: 0962 711 367
Email: vuontrentuong.hcm@gmail.com
Địa chỉ: 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh



>>>>>Xem thêm: Kệ trồng rau sạch giá rẻ tphcm








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét