Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Dụng cụ làm vườn - Bạn đồng hành của nhà làm vườn

Dụng cụ làm vườn tphcm - Bạn đồng hành của nhà làm vườn đúng vậy theo nhận định của nhiều nhà làm vườn chân chính thì nó được ví như là một người bạn thân thiết trong công việc hỗ trợ rất nhiều cho việc làm vườn của bạn. Được ví như là một trong các  yếu tốt quan trọng quyết định cho sự phát triển màu mỡ của đất sự sinh trưởng phát triển tốt của cây trồng.

Bán dụng cụ làm vườn tại tphcm

Khi nhắc đến dụng cụ làm vườn nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong quá trình trồng cây trồng rau trồng hoa thì chắc hẳn chưa biết hết được công dụng lợi ích của một số dụng cụ được sử dụng nhiều và cần thiết khi làm vườn. Ngay bây giờ hãy theo những dòng chữ của Phụ kiện vườn tường Quang Anh để xem và hiểu hơn về cộng dụng của các sản phẩm bạn nhé.

Găng tay bảo hộ : 

Cũng như là khi rửa chén bát chúng ta sử dụng găng tay để tránh tiếp xúc với dầu rữa chén thì khi làm vườn khi trồng rau chúng ta sử dụng găng tay để tránh tiếp súc với đất với phân và nước trộn lẫn với đất. Công dụng quá dể dàng nhỉ?

Găng tay bảo hộ

Bình tưới nước cho cây : 

Bình tưới nước thì có công dụng tưới nước thế thôi nhỉ. Không đơn giản như là tưới nước bình thường bình tưới nước của Quang Anh với thiết kế với vòi phun nước bắn tia bạn có thể tùy chỉnh mức độ nước nhiều hay ít khi tưới tránh được việc tưới quá nhiều nước gây ngập úng.

Bình tưới nước 


Bộ 3 sản phẩm : cào, chĩa, xẻng

Bộ 3 này dùng để làm tơi xốp đất hơn tăng độ màu mỡ cho đất, vệ sinh những lá cây bay vào chậu, hỗ trợ cho việc thu hoạch cây rau của bạn trở nên dể dàng hơn.

Bán dụng cụ làm vườn tphcm

Vòi xịt tưới cây :

Thay vì sử dụng bình tưới cây có sẳn vòi tưới có thể điều chỉnh độ lớn nhỏ nhưng vất vả khi di chuyển từ vòi nước đến vị trí trồng rau thì bạn có thể mua vòi xịt tưới cây  để gắn vào ống dây nước nhà bạn và thế dể dàng tưới cây tưới rau theo như ý thích rồi.

Vòi xịt tưới nước

Ngoài ra ở Quang Anh còn một số dụng cụ làm vườn ở tphcm tiêu biểu bạn có thể tham khảo tại website của chúng tôi :

Website : vuontuongdung.net 
Hotline + zalo : 0962 711 367 
Địa chỉ: 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 

Xem thêm sản phẩm liên quan : Bán đất trồng rau giá rẻ tại tphcm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét