Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Đất trồng rau tại TP Hồ Chí Minh

Bạn là người đam mê trồng cây xanh trồng cây cảnh rau củ quả tại nhà, bạn đang chuẩn bị tạo cho mình một khu vườn nhỏ tại nhà, vậy cần tìm  mua các phụ kiện trồng rau phụ kiên vườn tường ở đâu tìm mua đất trồng rau sạch ở đâu? Hãy đến với Vườn tường đứng Quang Anh chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đất trồng cây, phân, hạt giống, vỉ thoát nước, các phụ kiện làm vườn,….bạn cũng có thể liên hệ với Quang Anh để xây dựng các Modul thi công vườn tường hay các mô hình vườn tường khác.

Hướng dẫn bạn cách trộn đất, phân dể dàng :

+ Trộn theo tỉ lệ 3:1 nhé bạn ( trong đó là 3 phần đất, 1 phần phân hoai mục, trấu bạn tiến hành rãi đều lên mặt trên của đất trồng rau sau khi đã gieo hạt giống).
+ Khi bạn đã có được nguồn đất sạch chất lượng, bạn chỉ cần tốn một diện tích rất nhỏ (phòng khách, ban công nhà, cạnh nhà bếp, cạnh cửa sổ nhà,phòng ngủ văn phòng nơi bạn làm việc, ) để có thể trồng được cây.

Hướng dẫn bạn cách trồng rau cực nhanh và dể:

+ Bước 1: Bạn cho đất đã trộn ở trên vào chậu đã chuẩn bị có thể xác định tùy vào từng giống cây mà xem xét độ dày của đất nền, sau đó bạn tưới một ít nước vào chậu để ẩm ẩm nhé.
+ Bước 2: Bạn tiến hành gieo hạt giống vào chậu ở trên đã chuẩn bị xong, bạn cần phủ một lớp đất hơi mỏng lên trên bề mặt của hạt giống tưới thêm một ít nước để giữ ẩm bề mặt.
+ Bước 3: Bạn có thể đậy chậu canh bạn vừa trồng và chọn một vị trí thoáng mát đặt chậu vào đó.
+ Bước 4: Sau khi hạt giống của bạn đã nảy mầm bạn chuyển chậu cây sang chổ sáng hơn (chú ý tránh tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp.
+ Bước 5: Chăm bón tưới nước mỗi ngày cho cây (nên tưới vào buổi sáng để cây dể hấp thụ) để cây giữ ẩm cây ngày càng phát triển lên hơn.
Hiện nay nhu cầu trồng rau sạch ngay tại nhà đang dần có xu hướng tăng cao lên, hiểu được các vấn đề đó có nhiều công ty sản xuất ra đất trồng rau giúp bạn tiết kiệm đi thời gian và công chăm sóc chăm bón rau củ. Đất trồng rau có nhiều chủng loại và nhiều loại giá được cung cấp trên thị trường nên nếu bạn là người không chuyên thì rất khó để mà phân biệt cung như là định giá sản phẩm. Bạn có thể liên hệ với Vườn tường đứng Quang Anh chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm đất trồng rau chất lượng cùng với mức giá phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi người. Nếu bạn gặp phải các khó khăn hay các câu hỏi thắc mắc về vườn tường, các công trình, các sản phẩm phụ kiện hãy liên hệ với Vườn tường đứng Quang Anh qua website: vuontuongdung.net hoặc hotline : 0962 711 367.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét