Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Kệ trồng rau sạch giá rẻ cung cấp bởi Quang Anh HCM

Trồng rau tại nhà với kệ trồng rau sạch tphcm đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của hộ gia đình ở nhà phố. Không cần phải lo ngại khi diện tích nhà quá chật hẹp hoặc nhà ở chung cư thì lấy đâu ra diện tích mà trồng rau. Chỉ cần bạn có khoảng không gian rộng tầm 1m2 có ánh nắng chiếu đến thế thì có thể thỏa sức mà trồng rau sạch rồi.

Kệ trồng rau sạch giá rẻ tphcm

Đối với các hộ gia đình có diện tích trồng rau nhỏ hẹp thì kệ trồng rau thông minh tphcm là lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn. Khi trồng rau trên bạn công với kệ trồng bạn sẽ tiết kiệm được tối đa diện tích hơn, kệ thì có ít nhất là 2 tầng trở lên bù đắp lại cho khoảng không gian nhỏ hẹp của gia đình bạn mà cung cấp đầy đủ rau sạch cho gia đình bạn.

Kệ trồng rau sạch giá rẻ tphcm

Khi trồng rau sạch trên sân thượng, sân vườn nhà thì kệ trồng rau bậc thang tphcm là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích và chọn lựa. Vì với thiết kế theo kiểu bậc thang phù hợp với không gian ở sân thượng và sân vườn hơn giúp cây rau bạn dể hứng được nhiều ánh nắng và thuận tiện cho việc chăm sóc cây rau hơn.

Kệ trồng rau bậc thang tphcm

Kệ trồng rau tphcm là sự kết hợp của khung sắt hộp mạ kẻm hoặc là sắt lổ V với các chậu nhựa trồng rau thông minh giá rẻ tphcm. Kệ có nhiều thiết kế như là kệ trồng rau thẳng đứng, kệ trồng kiểu bậc thang, kệ trồng rau kiểu ốp tường,.... hoặc là thiết kế theo mô hình mà bạn yêu cầu nhé.

Kệ trồng rau sạch giá rẻ tphcm

Khi thiết kế bộ kệ trồng rau thông minh giá rẻ tphcm thì ta cần thiết kế khung sắt và chọn bộ chậu phù hợp với diện tích mà bạn định trồng rau sạch bạn nhé. Khung sắt thì có thể dể dàng điều chỉnh cho phù hợp về chậu là các sản phẩm có kích thước có sẳn nên khi ta thiết kế sẽ dựa trên loại chậu mà mình đã chọn lựa. Dưới đây là kích thước của các loại chậu được sử dụng cho việc làm kệ trồng rau : 67 x 42 x 18 ||| 67 x 30 x 20 ||| 67 x 24 x 19

Hình ảnh thực tế của bộ kệ trồng rau sạch tphcm


Kệ trồng rau hcm

Kệ trồng rau tphcm

Kệ trồng rau sạch tphcm
Kệ trồng rau tphcm

Kệ trồng rau sạch tphcm
Kệ trồng rau sạch tphcm
Vậy muốn tìm mua sản phẩm kệ trồng rau sạch giá rẻ tphcm thì ta đến địa chỉ nào ở tphcm. Phụ kiện vườn tường đứng Quang Anh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chậu trồng rau, kệ trồng rau , ...các sản phẩm liên quan và chuyên thi công vườn rau sạch tại nhà, thi công công trình vườn tường đứng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết được các thông tin chi tiết bạn nhé.

Điện thoại: 0962 711 367
Email: vuontrentuong.hcm@gmail.com
Địa chỉ: 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét