Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Quang Anh chuyên về chậu nhựa trồng cây giá rẻ tphcm

Khi trồng rau hay trồng cây tại nhà thì bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ tất cả từ việc chọn chậu trồng cây, đất để trồng cây, phân bón, bình tưới nước,...và các phụ kiện cần thiết cho việc làm vườn. Vậy tìm mua các sản phẩm đó ở đâu tại tphcm đây? Quang Anh là một trong những địa chỉ cung cấp những phụ kiện làm vườn uy tín và chất lượng hiện nay tại tphcm nổi bậc hơn hết là sản phẩm chậu nhựa trồng cây giá rẻ tphcm bạn nhé.

Bán chậu nhựa trồng cây giá rẻ tphcm


Dưới đây là một số thông tin về chậu nhựa trồng rau giá rẻ mà chúng tôi tư vấn đến bạn :

- Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chậu nhựa trồng rau bằng nhựa PP PE, nhẹ nhàng không tốn kém nhiều công sức mang vác, dể dàng vận chuyển di dời.
- Chậu được sản xuất bởi chính công ty Quang Anh nên bạn có thể yên tâm về mặt chất lượng của sản phẩm, rất an toàn cho thực phẩm, không gây hại đến môi trường xung quanh .
- Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn riêng biệt của công ty nên có độ bền với thời gian cao bạn có thể sử dụng ở trong nhà hay ngoài trời nhiều năm liền vẫn khó hư hỏng .
- Chậu gồm có hai phần : một phần là chậu bên ngoài mà chúng ta nhìn thấy, phần thứ hai là tấm lưới  thoát nước . Khi nói về tấm thoát nước thì nó có nhiều công dụng đáng kể như : giữ đất và phân ở lại không để trôi đi, chức năng chính là hỗ trợ thoát nước cho cây tránh ngập úng khi tưới quá nhiều nước hoặc mưa to làm chết cây.
- Chậu nhựa trồng rau tphcm có nhiều kích cở về chiều rộng và chiều cao khác nhau, đa dạng về màu sắc bạn có thể dể dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục tiêu trồng cây hay trồng rau trồng hoa của mình .

Chậu nhựa trồng cây trồng rau tphcm

Chậu nhựa trồng cây trồng rau tphcm

Công dụng tuyệt vời của chậu nhựa trồng rau giá rẻ tphcm

- Không chiếm nhiều diện tích sân vườn hay ban công nhà bạn khi bạn sử dụng chậu nhựa giá rẻ.
- Giúp sân vườn, ban công, sân thượng nhà bạn sạch sẽ hơn, không tốn nhiều công sức dọn dẹp như trồng cây với các chậu xốp, chai nhựa .
- Cung cấp nguồn oxi cho cây : chậu nhựa được thiết kế tinh tế chúng tôi sẽ tạo ra 3-8 lổ hỏng phía dưới để giúp thoát nước ra bên ngoài thông qua đó oxi có thể tiếp cận với rể cây rồi tạo sự thông thoáng.
- Khả năng dự trữ nước và giữ ẩm cho cây trồng rất tuyệt vời bạn không phải sợ cây chết vì thiếu nguồn nước giúp cây khỏe mạnh .

Bán chậu nhựa trồng cây thông minh giá rẻ tphcm

Ngoài chậu nhựa trồng rau thông minh giá rẻ Quang Anh còn cung cấp các sản phẩm liên quan như giàn trồng rau tphcm, kệ trồng rau tp hcm,... đất phân và các sản phẩm hỗ trợ cho việc trồng cây trồng rau tại nhà. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những khuyến mãi giảm giá hấp dẫn bạn nhé :

Website : vuontuongdung.net 
Hotline + zalo : 0962 711 367 
Fb : thicongvuontuongdung 
Địa chỉ: 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

>>>> Bán chậu nhựa trồng rau thông minh tại nhà tphcm









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét