Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Bán đất trồng cây rau tại tphhcm

Đất trồng rau sạch tphcm là sản phẩm không thể thiếu khi bạn đang có nhu cầu trồng rau sạch trong chậu trồng rau hay giàn kệ trồng rau. Vì đặc thù ở các khu đô thị thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội là đất chật người đông thì lấy đâu ra đất sạch để trồng cây?

Bán đất trồng cây rau tại tphhcm

Hiểu được tâm lý cũng như những băn khoăn của khách hàng Quang Anh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đất trồng cây và đất trồng rau tại tphcm. Đất được cung cấp bởi Quang Anh là loại đất sạch Tribat chuyên được sử dụng cho việc trồng cây và trồng rau sạch tại nhà.

Bán đất trồng cây rau tại tphhcm

Đất sạch Tribat : là hổn hợp đất có nguồn gốc hữu cơ giàu dinh dưỡng, được bổ sung đầy đủ và cân đối các thành phần khoáng chất đa, trung, vi lượng và giàu vitamin. Được xử lý khử trùng theo công nghệ tiên tiến loại trừ triệt để tuyến trùng và các vi sinh vật gây hại nên không gây tác động xấu đến cây trồng và môi trường, giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt nhất. 

Đất sạch Tribat được cung cấp bởi Quang Anh là loại đất thích hợp sử dụng với tất cả các loại cây trồng: hoa cây kiểng hoặc gieo ươm cây con …vv  đất sạch Tribat có thể dùng để bổ sung và thay thế đất trồng cây đã bạc màu đồng thời có tác dụng cải tạo lại đất.

Bán đất trồng cây rau tại tphhcm


Cách sử dụng đất Tribat :


  • Bạn có thể sử dụng hổn hợp đất giàu dinh dưỡng Tribat để thay thế các loại đất trồng thông thường khác trong tất cả các quy trình trồng cây trồng rau.
  • Sử dụng với số lượng không hạn chế, không cần biện pháp xử lý nào khác. Khi trồng cây chỉ việc ém nhẹ đất quanh gốc và tưới nước đủ ẩm. 
  • Thay thế đất củ trong chậu đã nghèo dinh dưỡng bằng Tribat với một lượng vừa đủ 
  • Sử dụng đất với độ dày từ 5-7cm để làm đất nền cho việc gieo cấy tất cả các loại rau sạch.

Dưới đây là một số hình ảnh đất sạch trồng cây trồng rau tphcm.


Bán đất trồng cây rau tại tphhcm
Bán đất trồng cây rau tại tphhcm
Bán đất trồng cây rau tại tphhcm
Bán đất trồng cây rau tại tphhcm
Bán đất trồng rau sạch tại tphcm

Liên hệ với Quang Anh để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như là các phụ kiện vườn tường khác bạn nhé:

Điện thoại: 0962 711 367
Email: vuontrentuong.hcm@gmail.com
Địa chỉ: 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét