Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Địa chỉ thiết kế vườn tường - tường cây xanh chất lượng ở HCM


Trồng cây xanh được xem như là một nghệ thuật trang trí cho ngôi nhà trở nên tươi mát sống động hơn khi các khu đô thị ngày càng đông đút và chật chọi như hiện nay. Mô hình vườn tường - tường cây xanh tại nhà giải pháp tươi mát dành cho ngôi nhà của bạn, mô hình này đang là xu hướng trang trí được nhiều hộ gia đình ở nhà phố, chung cư, doanh nghiệp, văn phòng công ty và các khu biệt thự nhà giàu yêu thích. Vì sao được yêu thích như vậy?

vườn tường - tường cây xanh HCM

Bạn suy nghĩ như thế nào khi có một thiên nhiên xanh ngay tại nhà thậm chí mang thiên xanh này vào nhà như vậy thật tuyệt vời phải đây cũng chính là một trong những lí do mà nhiều người chọn lựa vườn tường xanh cho gia đình mình.

Gỉai pháp vườn tường - tường cây xanh là một mô hình vườn tường đứng với tường cây thật được thi công dọc theo bức tường nhà bạn, mảng tường cạnh nhà và cả ngay vách ngăn giữa các phòng trong nhà. Vườn tường là sự kết hợp của nhiều loại cây trồng khác nhau kể cả bên trong và bên ngoài nhà vì thời tiết là khác nhau và ta cần chọn loại cây phù hợp với khí hậu và cảnh quang ngôi nhà của bạn.

vườn tường - tường cây xanh HCM

Nhiều người lo ngại rằng đây là một mô hình mới nếu trồng cây xanh trong chiếc chậu bé tí thế liệu cây có tươi xanh và phát triển tốt không? Chúng tôi có thể hiểu được lo ngại đó nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì loại cây trồng được chọn lựa là các loại cây cảnh như ngọc ngân, trầu bà, dương xĩ, trúc đốm,... thích hợp cho không gian bên ngoài nhà cây có thể dể dàng thích nghi hơn. Còn nếu như bạn lựa chọn thi công mảng vườn tường trong nhà thì sẽ có những loại cây thích hợp hơn với không gian trong nhà đảm bảo sự phát triển cho cây trồng.

vườn tường - tường cây xanh HCM

Vườn tường - tường cây xanh tại nhà là một giải pháp mang lại sự tươi mới cho ngôi nhà của bạn với thiết kế bao gồm bộ điều khiển bằng pin (nếu cần), hệ thống tưới nhỏ giọt, khung nhựa, chậu nhựa được sản xuất từ nhựa PP do chính công ty Quang Anh sản xuất và thiết kế nên phù hợp cho việc xây dựng mô hình vườn tường đứng cả bên trong và bên ngoài ngôi nhà của bạn.

vườn tường - tường cây xanh HCM

Nếu bạn có ý định thi công mô hình vườn tường, vườn tường đứng với diện tích hạn chế từ 1m2 bạn có thể đến ngay Quang Anh tại địa chỉ :311/49 Nguyễn xí, phường 13, Bình Thạnh , HCM để tậu về ngay cho mình bộ modul này. Với thiết kế đơn giản dể dàng lắp ráp và đưa lên tường khi bạn nhận được tự vấn từ nhân viên của chúng tôi thì có thể dể dàng lắp ghép bộ sản phẩm này vào nhà mình mà không mất nhiều thời gian.

vườn tường - tường cây xanh HCM
Hệ thống tưới nhỏ giọt thông minh : Việc tưới tiêu cho cây sẽ không còn quá rắc rối và tốn thời gian khi bạn sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt cho mô hình vườn của mình. Với những bức tường ở trên cao nếu tưới bằng tay hay bình tưới sẽ không đều cây không phát triển tốt được. Khi sử dụng tưới nhỏ giọt nước dể dàng thấm sâu và gốc cây và không làm nước chảy tràn lan ra bên ngoài gây mất thẩm mĩ như khi ta tưới tay.

vườn tường - tường cây xanh HCM
Ngoài ra việc sử dụng hệ thống tưới tự động với bộ điều khiển bằng pin cũng là một ý tưởng hay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn cho mô hình vườn tường xanh. Không cần phải mỗi ngày đều ra bên ngoài bật nước và đợi tắt nước nữa hệ thống tưới tự động sẽ hỗ trợ bạn từ a-z bạn chỉ cần hẹn thời gian tưới và thời gian dừng mà bạn thấy phù hợp tiết được thời gian và tránh đi việc bạn quên tưới nước cho cây.

vườn tường - tường cây xanh HCM


Lợi ích khi thi công mô hình vườn tường - tường cây xanh

  • Thanh lọc bầu không khí làm tươi mát căn nhà của bạn giảm nhiệt một cách đáng kể.
vườn tường - tường cây xanh HCM

  • Tạo không gian xanh tươi mát gần gũi với thiên nhiên.
vườn tường - tường cây xanh HCM

  • Là thiết kế trang trí tạo nét mới lạ hiện đại cho ngôi nhà.
  • vườn tường - tường cây xanh HCM
  • Giảm đi bớt tiếng ồn và âm thanh từ bên ngoài vọng vào

  • vườn tường - tường cây xanh HCM
  • Chăm sóc vườn tường như góp phần làm giải tỏa đi những căn thẳng trong cuộc sống.

vườn tường - tường cây xanh HCM

Hãy liên hệ với Quang Anh để được tư vấn một cách nhiệt tình nhất bạn nhé :

Điện thoại: 0962 711 367
Email: vuontrentuong.hcm@gmail.com
Địa chỉ: 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét