Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Những mô hình vườn tường cây trong nhà tại TPHCM



Hiện nay việc trang trí không gian nhà với vườn tường cây trong nhà hiện đang rất nổi bậc tại khu vực HCM. Với ưa điểm trang trí nhà tạo điểm nhấn đặc biệt cùng với việc mang thiên nhiên đến gần với con người đã làm nên vẻ đẹp khó tưởng cho mô hình.

Mô hình tường cây trong nhà HCM


Để thiết kế được một mô hình đẹp bạn cần phải tìm hiểu rõ và chi tiết:

Màu xanh của cây cảnh tạo cảm giác như là một bức tranh đến từ thiên ngay đang ở ngay trước mắt của bạn. Vườn tường là sự kết hợp giữa bộ modul tường đứng, cây cảnh, và các phụ kiện hỗ trợ khác như khung sắt, đất trồng, ống dây nước,.... tuy nhiên chúng ta không thể bỏ quên được các phụ kiện hỗ trợ đó được vì đó là các thành phần không thể thiếu cho mô hình.
 
Mô hình vườn tường cây trong nhà.

Việc trang trí không gian nhà với vườn tường được xem là một sự kết hợp hài hòa và tuyệt đẹp bởi bạn có thể chọn lựa nhiều loại cây cảnh theo sở thích theo cung hoàng đạo hoặc là theo phong thủy nhà bạn. Đó cũng chính là nét riêng mà mô hình này mang lại cho bạn.

Với các ngôi nhà có diện tích nhỏ gọn thì khách hàng có thể tự thi công tự mua sản phẩm modul vườn tường đứng về thi công theo các hướng dẫn mà chúng tôi tư vấn hỗ trợ. Hoặc đối với những ngôi nhà có diện tích to lớn hoặc các quán cafe, các văn phòng công ty cần đến nét đẹp tinh tế thì khách hàng có thể lựa chọn Quang Anh đơn vị cung cấp dịch vụ thi công vườn tường trong nhà tuyệt đẹp.

Thiết kế vườn tường trong nhà.

 Khi bạn đến với Quang Anh bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí về sản phẩm modul bộ màu hay bộ màu đen thích hợp không gian nhà, sản phẩm modul nào tối ưu được diện tích nhà bạn, cây trồng nào thích hợp trồng trong nhà, hệ thống tưới tiêu như thế nào, phương pháp chăm sóc mô hình như thế nào là được lây dài nhất.....

Sau đó chúng tôi sẽ cử nhân viên đại diện đến tại công trình của bạn để khảo sát thực tế mô hình kè theo đó là vẽ nên mô hình và đưa ra bảng báo giá chi tiết về những phụ kiện có trong mô hình nhà bạn. Để có một mô hình vườn tường trong nhà đẹp phải qua nhiều bước như thế mới tạo nên được sự hoàn mỹ phải không?

Thiết kế vườn tường trong nhà.

 Ngoài ra khi khách hàng có nhu cầu mua hàng modul vườn tường đứng về để thi công trong nhà sẽ có mức giá là 520.000/ m2. Và đối với việc Quang Anh thi công cho một diện tích to lớn hoặc thực hiện các công trình quy mô lớn bạn sẽ có được mức giá ưu đãi cũng như những chiết khấu hấp dẫn mà Quang Anh đưa ra.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ ngay:

Địa chỉ: 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Email: vuontrentuong.hcm@gmail.com









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét