Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Đất Tribat chuyên sử dụng để trồng rau tại nhà hiệu quả


Như chúng ta đã biết, nhu cầu rau sạch trên thị trường hiện nay đang rất sôi nổi khi mà thực phẩm bẩn rau chứa nhiều hóa chất đang tràn lan trên thị trường. Để có được nguồn rau sạch chất lượng tốt nhất các bác sĩ khuyến khích bạn nên tự trồng rau tại nhà. Các sản phẩm phụ kiện trồng rau và nguồn đất sạch là không thể thiếu cho mô hình tại nhà. Dưới đây Quang Anh sẽ giới thiệu đến bạn đất Tribat chuyên sử dụng để trồng rau sạch tại nhà hiệu quả.

Đất Tribat chuyên sử dụng trồng rau hiệu quả

Tại sao Quang Anh tin dùng và giới thiệu đến các bạn đất Tribat?

- Đất Tribat là sản phẩm đất đã qua sử lý chuyên được sử dụng để trồng rau sạch hoặc trồng cây. 
- Chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cây không cần phải tốn nhiều phân bón
- Tơi xốp sạch sẽ không gây hại đến môi trường.
- Được đóng gọi sẳn trong bao dễ dàng vận chuyển
- Có thể sử dụng đất Tribat khi khách hàng có nhu cầu trồng cây và trồng rau sạch
- Có thể tái sử dụng sau khi thu hoạch (cho thêm nguồn đất Tribat mới vào và cho thêm một ít phân bón để cây phát triển tốt)

Thành phần của đất

Tại HCM thì được mệnh danh là đất chật người đông rồi, vậy đất đâu mà để trồng rau trồng cây bây giờ, phải mua chứ làm sao nữa. Với mức giá thành vừa với túi tiền người tiêu dùng, đất Tribat tại Quang Anh được nhiều khách hàng tin dùng và chọn mua. Giá thành cho một bao đất rau 20 dm (8-9kg) là 40.000 /bao màu trắng. Giá thành cho một bao đất trồng cây 20 dm (8-9kg) là 35.000/ bao màu cam.

Đất Tribat để trồng rau sạch tại nhà

Quang Anh được nhiều đơn vị và khách hàng tin dùng và đánh giá là một trong top 10 công ty cung cấp đất trồng rau sạch uy tín và chất lượng nhất tại HCM

Đánh giá của website toplist.vn

Kèm theo việc cung cấp đất chuyên dùng để trồng rau tại nhà hiệu quả bạn sẽ được nhân viên tại công ty của chúng tôi tư vấn miễn phí về các phụ kiện có liên quan trong quá trình trồng rau tại nhà. Hướng dẫn tận tình và chi tiết các bước để tiến hành trồng, các điều kiện cần và không thể thiếu như ánh sáng và nguồn nước,.....

Hạt giống trồng rau sạch giá 10.000 

Để có nhiều thông tin hơn về sản phẩm đất phân trồng rau  và các phẩm có liên quan như hạt giống, chậu trồng rau, phân bón, bình tưới, dụng cụ làm vườn,....bạn có thể nhấc máy lên và gọi hoặc chat zalo với chúng tôi tại :

Hotline + zalo : 0962 711 367  - 028.6682. 5193
Website : vuontuongdung.net
Đa ch : 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét