Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Chậu ghép trồng rau Quang Anh thông minh giá rẻ TPHCM


Chậu ghép trồng rau thông minh tại TPHCM là sản phẩm mà hôm nay Quang Anh đặc biệt muốn giới thiệu đến những khách hàng luôn tin dùng sản phẩm của mình. Chậu ghép không chỉ dể dàng sử dụng mà còn có nhiều ưu điểm tuyệt vời, chúng ta cùng tìm hiểu ngay dưới đây bạn nhé!

Chậu ghép trồng rau thông minh hcm

Chậu ghép - cũng như cái tên của nó khi ta gọi là chậu ghép vì được ghép từ nhiều thành phần lại với nhau, từ những thành phần nhỏ lẻ đó tạo nên một bộ chậu hoàn chỉnh chuyên được sử dụng cho việc trồng rau trồng cây tại nhà.

Một bộ chậu ghép tại Quang Anh bao gồm các thành phần không thể thiếu là : đáy chậu, tấm thoát nước, tấm vách, cột, khóa, mũ chụp. Từ các bộ phận trên chúng ta lắp ghép lại với nhau cực dể dàng không quá rườm rà và phức tạp mà lại rất tiện lợi cho việc vận chuyển.

Chậu ghép thông minh giá rẻ hcm

Với 2 kích thước và 3 màu sắc chính bạn có thể lắp ghép theo chiều dài, chiều rộng, chiều cao đều được cả, như thế giúp bạn tiết kiệm hơn chi phí cho tấm vách,....

Chậu ghép : 50 * 50 * 25 (dài * rộng * sâu) -- trắng, xanh, cà phê -- 182.000 vnđ 
                      50 * 33 * 25 (dài * rộng * sâu) – trắng, xanh, cà phê – 168.000 vnđ.


Sản phẩm chậu trồng rau được sản xuất và phân phối ra thị trường bởi chính công ty Quang Anh nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng bởi với chúng tôi uy tín và chất lượng được đặt lên trên hàng đầu. Kèm theo đó giá thành sản phẩm không hề đắt đỏ, so với các đơn vị khác nhập khẩu từ nước ngoài hoặc mua đi bán lại thì mức giá 182.000/ bộ chậu lớn và 168.000 chậu nhỏ là mức giá cực rẻ so với thị trường hiện nay.

Chậu ghép trồng rau thông minh giá rẻ
Khi chưa qua sử dụng và chưa tiếp xúc có nhiều khách hàng đặt câu hỏi rằng: sử dụng sàn phẩm có lâu không? có bền không? khi dùng cho đất vào trồng rau chậu có bị bung ra không? chậu có bị rơi tấm vách ra không?

Trả lời cho các câu hỏi ở trên chậu ghép thông minh có thời gian sử dụng tầm 4,5 năm ( vì khi đặt ngoài nắng gió qua thời gian quá lâu thì chậu sẽ giòn hơn ban đầu), chậu đã bao gồm các cột, khóa định vị kết nối lại với nhau đảm bảo chắc chắn khi cho đất vào chậu vẫn bình thường như ban đầu không bị bung ra, khi di chuyển bạn có thể bê cả chậu để di chuyển (chậu được lắp ghép lại nên bạn kéo tấm vách đi hoặc các bộ phận khác sẽ làm chậu dễ rơi ra).

Chậu ghép thông minh tphcm





Khi bạn mua sản phẩm với số lượng lớn sẽ nhận được mức giá chiết khấu cực kì ưu đãi mà Quang Anh sẽ cung cấp. Thêm vào đó là các dịch vụ vận chuyển hàng nhanh trong ngày, vận chuyển miễn phí trong nội thành HCM cho đơn hàng trên 2.000.000 vnđ, vận chuyển hàng về các tỉnh lẽ,....

Chậu ghép trồng rau Quang Anh


Khi bạn có nhu cầu hoặc có các câu hỏi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Hotline + zalo : 0962 711 367 - 028. 6682. 5193
Website : vuontuongdung.net
Địa chỉ : 162/1/51, Bình LỢi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét