Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Thi công vườn tường đứng ở ban công chung cư

Xu hướng ngày nay, thiết kế vườn rau sạch không còn quá khó khăn với những chung cư có ban công không gian hẹp. Không cần tốn quá nhiều diện tích, mỗi gia đình đều có thể tạo cho mình một khuôn viên độc đáo, làm tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Đồng thời cung cấp nguồn thực phẩm sạch, bảo vệ sức khỏe của mỗi thành viên. Chính vì vậy, hôm nay Quang Anh sẽ giới thiệu thiết kế thi công vườn rau sạch giúp mỗi người có thêm ý tưởng mục đích phục vụ của gia đình.  

Vườn rau kệ bậc thang, kệ di động

Kệ vườn rau bậc thang di động phù hợp cho nhà có diện tích hẹp hoặc tận dụng ban công, hành lang để trồng rau. Kệ được thiết kế có bánh xe nên bạn có thể di chuyển đến các vị trí khác rất đơn giản và nhẹ nhàng.

Vườn rau với chậu lắp ghép thông minh

Chậu ghép trồng rau thông minh được lắp ghép bằng các tấm nhựa lại với nhau dễ dàng di chuyển đi các vị trí khác nhau. Rất thuận tiện khi bạn vận chuyển hàng hóa vì sản phẩm có thể tháo rời thành các tấm. Và khi thi công bạn chỉ cần lắp ghép các tấm lại với nhau thành một sản phẩm hoàn thiện sau đó đổ đất và trồng cây to nhỏ theo sở thích của bạn. Bạn có thể lắp ghép các chậu lại với nhau thành một luống dài trông rất đẹp.

 Kệ thắng đứng

Bạn có thể xếp các chậu chồng lên nhau tạo thành kệ thẳng đứng vừa tiết kiệm diện tích, vừa mang lại không gian sự dễ chịu, tươi mát và cũng rất bắt mắt. Đồng thời có thể tạo vườn tường đứng được ghép bởi hệ thống modul nhựa, xốp với hệ thống tưới phía sau và bên trên.
 


Với bài viết trên, công ty Quang Anh hi vọng bạn sẽ có cho mình những ý tưởng độc đáo về trồng rau sạch ở ban công chung cư của bạn. Hãy cùng chúng tôi thực hiện thi công vườn tường đứng thật đơn giản và nhanh chóng !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét