Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

Tấm thoát nước cho vườn trên mái

Hiện nay diện tích quỹ đất ngày càng eo hẹp việc sử dụng các khu vườn trên cao, vườn trên mái là giải pháp tối ưu mang lại không gian xanh. Việc sử dụng vỉ thoát nước là một yếu tố bắt buộc trong thi công vườn trên mái nhằm đảm bảo cho cây trồng tránh ngập úng.
Thi công vườn trên mái với vỉ thoát nước

Việc có một khu vườn trên mái sẽ giúp chúng ta giảm mọi căng thẳng sau ngày làm việc, mang thái độ tích cực trong cuộc sống. Hơn nữa đem lại nguồn thực vật dồi dào tốt cho sức khỏe.

Trong thi công vườn trên mái yếu tố quan trọng trong kỹ thuật thi công đó là sử dụng tấm thoát nước, việc này đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật và am hiểu thi công, ưu điểm quan trọng nhất của tấm thoát nước đó là thoát nước nhanh, giữ độ ẩm phù hợp để cây có thể sinh trưởng và phát triển tốt nhất.
Thi công vườn trên mái với vỉ thoát nước

Vỉ thoát nước do Quang Anh sản xuất ngăn cách đất trồng và rễ cây làm hư hại nền và tránh ngập rễ cây. Đây chính là sản phẩm được dùng để thay thế các lớp sỏi đá trong quá trình thi công vườn trên mái giúp giảm tải trọng lên mái nhà, tránh gây ngập úng. Bên cạnh đó sản phẩm còn có tác dụng bảo vệ lớp chống thấm, cách âm cách nhiệt tốt.

Quý khách cần tư vấn thêm về các sản phẩm, dịch vụ làm vườn trên mái, thi công vườn tường đứng, vườn rau sạch, chậu trồng rau,… Hãy gọi lại cho chúng tôi Công ty Quang Anh sẽ tư vấn, hỗ trợ giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét