Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Thiết kế vườn tường xanh hình trái tim



Vườn tường xanh một trong những dịch vụ chính mà Quang Anh đang cung cấp và giới thiệu đến cho các khách hàng của mình. Với ưu điểm tận dụng màu xanh đến từ thiên nhiên dùng để trang trí không gian chính là điểm nhấn đặc biệt cho mô hình. Dưới đây là mảng vườn tường đứng xanh Quang Anh thiết kế hình dáng trái tim sinh động đặc sắc mời bạn tham khảo.


Thiết kế vườn tường xanh hình trái tim

Công trình này được thực hiện tại một tỉnh ở miền tây sông nước nổi tiếng với khu Chợ nổi, bến Ninh Kiều, nghe đến đây chắc hẳn bạn cũng biết được đây là tỉnh nào rồi chứ, đúng rồi đấy đó chính là Cần Thơ. Một mô hình mà đội ngủ nhân viên Quang Anh công tác thực hiện tại Cần Thơ.

Không nói nhiều nữa đây là hình ảnh về mô hình mà Quang Anh đã thi công.


Thiết kế vườn tường xanh hình trái tim

Bạn có thể thấy Quang Anh thiết kế 2 mảng tường, một mảng hình trái tim, một mảng cây xanh được thiết kế dạng dọc thẳng đứng để tránh sự trùng lặp. Nổi bậc lên là cây xanh đặt trên bộ khung chậu nhựa vườn tường.

Nói đơn giản dể hiểu chỉ cần mảng tường + khung chậu modul vườn tường đứng + cây xanh  --> đã tạo nên mô hình vườn tường.

Thiết kế vườn tường đứng

Tất cả các phụ kiện dùng trong thiết kế mảng vườn tường xanh đều có tại công ty Quang Anh HCM. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp đầy đủ các khung chậu nhựa, hệ thống tưới, chậu cây, chậu rau,,,,,,trừ cây trồng ra bạn nhé! Đặc biệt dịch vụ thi công thiết kế vườn tường tại Quang Anh thì khỏi chê bạn nhé, chúng tôi luôn tạo ra những thiết kế mới lạ, sinh động nổi bậc phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế vườn tường xanh

Liên hệ với Quang Anh khi bạn có thắc mắc:

Hotline + zalo : 0962 711 367 - 028.66825193.
Website : vuontuongdung.net
Địa chỉ : 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét