Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Modul vườn tường đứng có thật sự tốt


Modul vườn tường đứng là phụ kiện chính làm nên các mảng tường cây xanh tươi mát mẻ. Sản phẩm này xuất hiện nhiều trên thị trường hiện nay, vậy modul vườn tường đứng có thật sự tốt cho cả công trình xây dựng và cho sức khỏe con người hay không?

Modul vườn tường đứng có thật sự tốt
Bộ sản phẩm modul được sản xuất từ chất liệu nhựa PP đã qua quá trình tái chế không gây ảnh hưởng đến môi trường hoàn toàn thân thiện với môi trường xung quanh.

Thông qua khảo sát nhiều khách hàng và tiến hành thực hiện mẫu ở nhiều công trình Quang Anh đã đưa ra kích thước chuẩn cho một bộ modul. Một bộ modul vườn tường sẽ bao gồm 1 khung nhựa và 3 chậu nhựa, 3 chậu nhựa sẽ có điểm " gờ " để bạn lắp ráp vào khung một cách dể dàng.


Khung chậu tại Quang Anh sẽ có 2 dạng là dạng màu và dạng màu đen. Bộ khung chậu màu đen sẽ gồm 1 khung đen và 3 chậu đen. Bộ khung chậu màu sẽ bao gồm 1 khung màu trắng và chậu có 3 màu trắng xanh tím. Dĩ nhiên, bộ khung chậu có nhiều màu sẽ có giá thành đắt hơn bộ màu đen.



Sau khi bạn đã sở hữu bộ sản phẩm khung chậu nhựa vườn tường bạn có thể tiến hành trồng cây xanh trên đó. Trồng các loại cây tùy thuộc vào vị trí bạn thi công là trong nhà hoặc là ngoài trời. Thông thường các loại cây thường sử dụng thích hợp cho thi công tường cây như là : trúc đốm, ngọc ngân, trầu bà, dương sĩ, vạn lộc, bảy sắc cầu vòng, ..........

Như bạn thấy ở trên, bộ sản phẩm modul vườn tường không hề ảnh hưởng đến môi trường mà lại cực kì tuyệt vời mang mầm xanh thiên nhiên, mang đến sự tươi mát mới mẻ cho cuộc sống này góp phần mang màu xanh trong lành đến gần với con người.

Modul vườn tường đứng có thật sự tốt

Ngoài việc tự thi công bạn có thể tìm các đơn vị thiết kế và thi công mô hình vườn tường xanh một cách nhanh chóng đơn giản mà lại chuyên nghiệp nhất có thể. Công ty Quang Anh HCM một trong những đơn vị có kinh nghiệm thi công và là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng có nhu cầu thi công tại HCM.

Mọi câu hỏi thắc mắc bạn có thể liên hệ :

Hotline + zalo : 0962 711 367  - 028.6682. 5193
Website : vuontuongdung.net
Địa chỉ : 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét