Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Thiết kế vườn rau trên sân thượng giá rẻ bởi Quang Anh

Hiểu được nhu cầu thiết kế vườn rau sạch tại nhà mang đến bữa ăn ngon cho gia đình bạn. Quang Anh là đơn vị cung cấp các sản phẩm phụ kiện và là đơn vị thiết kế vườn rau trên sân thượng với mức giá cực rẻ và ưu đãi nhất hiện nay tại khu vực HCM.

Thiết kế vườn rau trên sân thượng

Là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên việc thi công mô hình vườn rau sạch trên sân thượng hay tại sân vườn nhà là cực kì đơn giản với đội ngủ nhân viên công ty của chúng tôi.

Sau khi tiếp nhận nhu cầu của bạn, nhân viên của Quang Anh sẽ đến khảo sát vị trí sân thượng bạn có kích thước như thế nào? Kèm theo đó là tư vấn mô hình chậu ghép, mô hình giàn trồng rau, mô hình trồng rau ốp tường sẽ phù hợp với không gian nhà bạn.

Trồng rau trên sân thượng với chậu ghép

Nếu sân thượng nhà bạn rộng sẽ phù hợp với mô hình trồng rau sạch với chậu ghép thông minh. Các chậu ghép có thể được ghép lại thành luống dài ngắn và ghép lên tầng thứ 2 thứ 3 tùy vào diện tích và sở thích và loại cây loại rau mà bạn trồng. Sản phẩm chậu ghép được sản xuất bởi chính Quang Anh chất lượng và giá thành hoàn toàn phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

Trồng rau trên sân thượng với giàn kệ QA

Thêm một mô hình khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là mô hình giàn kệ trồng rau sạch tại TPHCM được thiết kế dựa trên diện tích và yêu cầu của bạn. Loại hình này được lắp ghép từ khung sắt V đa năng và chậu nhựa trồng rau tạo nên một mô hình giàn kệ trồng rau có từ 2-3-4  tầng kèm theo hệ thống tưới tự động cực kỳ tiện lợi.

Kệ trồng rau có sẳn tại Quang Anh

Hoặc bạn có thể sử dụng riêng biệt các chậu nhựa thông minh giá rẻ, và các kệ trồng rau đã được thiết kế sẳn với các kích thước cố định tại Quang Anh. 

Chậu nhựa trồng rau sạch

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế dự án thi công vườn rau sạch trên sân thượng và có các câu hỏi thắc mắc hay cần tư vấn rõ hơn về mô hình xây dựng vườn rau và báo giá thi công hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với  Quang Anh để biết thêm thông tin chi tiết thông qua:


Địa chỉ: 162/1/51, Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại + zalo : 0962 711 367

Email: vuontrentuong.hcm@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét